เฮ้าออฟสูท

   


 

ร้านเช่าสูทของเราเปิดให้บริการเช่า บริการตัดสูทแบบวัดตัวตัด เช่น สูทรับปริญญา สูทงานเลี้ยง สูทงานแต่งงาน สูทเพื่อนเจ้าบ่าว สูททักซิโด้ สูทสำหรับทุกเพศ (LGBTQ+) ทุกวัย นอกจากนี้ยังมีบริการชุดขาวของข้าราชการ บริการตัดชุดครุย รวมไปถึงบริการตัดสูทจำนวนมากสำหรับองค์กรหรือสมาคมต่างๆ  

นอกจากนี้ยังมีชุดสูทสำหรับเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่ต้องารความพิเศษ เป็นสูทตัดใหม่ในราคาเดิม  สูทเซ็ตที่มีสี จำนวน และขนาดมากที่สุด ตั้งแต่ 2-30 ท่าน ในเซ็ตเดียวกัน และยังมีสูทที่มีไว้สำหรับรองรับ organize และแผนกคอสตูม ที่มองหาชุดสูทตามเทรนด์ ทั้งสีและแบบ มีให้เลือกตามความต้องการ และสูทอีกจำนวนมาก 

 
ทกรุณากรอกข้อความ...

HOUZE OF SUITS since 1997

ร้านเช่าสูท ลาดพร้าว 31 เปิดให้บริการเช่าสูททุกสไตล์ มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เฮ้าส์ออฟสูทยินดีให้บริการทุกท่าน

          ร้านเช่าสูทให้บริการเช่าสูทมาแล้วกว่า 10 ปี มีประสบการณ์ให้เช่าสูทงานเลี้ยง เช่าสูทเจ้าบ่าว เช่าสูทเพื่อนเจ้าบ่าว หลายแบบหลายสไตล์มีสูทให้เช่าทุกขนาด ตั้งแต่ สูทคนตัวเล็กมาก เล็กปกติ ปกติ ใหญ่ ใหญ่มาก และ ใหญ่สุดสุด (เช่าสูทคนอ้วน) สูทแต่ละตัวทางร้านออกแบบและทำขนาดสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ท่านที่กำลังมองหาหรือต้องการเช่าสูทตัดใหม่ เช่าสูทสำเร็จรูป เช่าสูท รับปริญญา เช่าสูทไปงานเลี้ยง เช่าสูททักซิโด้ เช่าสูทแฟชั่น เช่าชุดขาวข้าราชการ หรือตัดสูทใหม่ เชิญ ชมสูทของเรา HOUZE OF SUITS ก่อนค่ะ พิกัดลาดพร้าว 31 มีที่จอดรถในร้านไว้บริการสำหรับผู้ที่นำรถส่วนตัวมา ลูกค้าสามารถเข้ามาที่ร้าน เพื่อลอง และเลือกเช่าสูทตามแบบ ตามสี ตามขนาดที่ต้องการได้เลยค่ะ ทางร้านเรามีเช่าสูทงานเลี้ยงให้เลือกมากกว่า 100 แบบ 100 เฉดสี ทั้งแบบเป็นทางการที่เรียกว่า Black Tie หรือ After Party

HOUZE OF SUITS มีสูททุกแบบให้เช่าและตัด บริการเช่าสูทงานเลี้ยงทางร้านมีบริการ แยกย่อยเป็น

 

1. เช่าสูทเจ้าบ่าว (สูทเจ้าบ่าว : Groom Suit) กิจการนิสิต มีผ้า และสีผ้า ให้เลือกหลายเช่าสูทหลายสี แต่ละสีแยกเป็นหลายเฉด ในร้านก็จะมีสูท

สำเร็จรูปมากกว่า 10 ขนาดให้เลือก พร้อมเครื่องประดับ เช่น เนดไทด์ ไบว์ไทด์ Pocket Square และ Cummerbund

 

2. เช่าสูทงานเลี้ยง (สูทงานเลี้ยง : Party Suit) ลูกค้าสามารถเข้ามาที่ร้าน เพื่อลอง และเลือกเช่าสูทตามแบบ ตามสี ตามขนาดที่ต้องการได้เลยค่ะ ทางร้านเรามีเช่าสูทงานเลี้ยงให้เลือกมากกว่า 100 แบบ 100 เฉดสี ทั้งแบบเป็นทางการที่เรียกว่า Black Tie หรือ After Party  มีสูททุกแบบให้เช่าบริการ เช่าสูทงานเลี้ยงทางร้านมีบริการ แยกย่อยเป็น

  

 3.เช่าทักซิโด ชุดสูทสำหรับงานกลางคืน ค่อนข้างจะเป็นงานทางการ หรือ งานกาล่าดินเนอร์ มีสูทเช่าทั้งแบบ Standard และแบบ Tailcoat ซึ่งเหมาะเฉพาะงานกลางคืนเท่านั้นนะคะ

 

 4.สูทอื่นๆหรือสูทสั่งตัด ( Customize)  ชุดสูทต่างๆ ตามความต้องการลูกค้าซึ่งสามารถตัดได้ทุกรูปแบบ สามารถ Customize ได้ตามความต้องการของลูกค้า

 

(มีสูททุกแบบให้เช่าบริการ เช่าสูทงานเลี้ยงทางร้านมีบริการ แยกย่อยเป็นParty Suit : สูทสำหรับปาร์ตี้ มีทั้งแบบ Standard และ Casual / After Party Suit : หลังจากงานเลี้ยงทางการผ่านไป หนุ่ม-สาว สามารถฉลองแบบสนุกสนานกันเอง แต่ยังมีความสุภาพใน Look After Party เพื่อเก็บภาพสวยงามไว้ในความทรงจำ /  Prom Suit : สำหรับวัยทีนที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา) 

HOUZE OF SUITS ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจที่เลือกใช้บริการเช่าสูทและตัดสูทจากทางร้าน